Nhãn: , ,

Chính sách tuyển dụng nhân sự tại công ty Việt Phú

Với tư cách là đơn vị hàng đầu trong hoạt động cung ứng nguồn nhân lực cho các thị trường nước ngoài mà đặc biệt là Nhật Bản, công ty Việt Phú cũng có những chính sách, quy định khắt khe của mình trong các hoạt động nhân sự bên trong công ty. Những yêu cầu trong quá trình tuyển dụng, đào tạo, phát triển nghề nghiệp, chế độ lương thưởng, phúc lợi, đãi ngộ hay cả cách quy hoạch, đề bạt, bổ nhiệm ... đều được nêu rõ và được cả tập thể cán bộ lãnh đạo cho đến nhân viên tuân thủ một cách hết sức chặt chẽ. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn về chính sách tuyển dụng.

Chính sách tuyển dụng là một tập hợp các quy tắc, yêu cầu mà công ty Việt Phú áp dụng trong quá trình tìm kiếm, tuyển chọn những nhân lực đáp ứng đủ yêu cầu cho các vị trí công việc cụ thể trong công ty. Không chỉ vậy, nó còn liên quan chặt chẽ đến việc lựa chọn những bạn trẻ để cho đi xuất khẩu lao động Nhật Bản. Đến với Việt Phú, mọi ứng viên đều bình đẳng khi tìm kiếm cơ hội việc làm. Trong quá trình này, tất cả ứng viên sẽ có cơ hội đầy đủ để tiếp cận các thông tin một cách rõ ràng, minh bạch. Các thông tin về ứng viên sẽ được đảm bảo giữ kín và không tiết lộ ra bên ngoài dưới bất kỳ hình thức nào/
Về quy trình tuyển dung, công ty Việt Phú áp dụng một quy trình chuyên nghiệp, có sự thống nhất với các quy định khác trong toàn hệ thống. Đặc biệt công ty luôn ưu tiên tuyển dụng những nhân sự đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành xuất khẩu lao động Nhật Bản. Ngoài ra những bạn trẻ đã được đào tao chuyên sâu ở các trường đại học lớn trên cả nước cũng có rất nhiều cơ hội được tiếp xúc với môi trường của Việt Phú rất chuyên nghiệp.
Một trong những cách quan trọng để Việt Phú tìm kiếm đầy đủ nguồn nhân lực đó là khuyến khích các cán bộ, nhân viên tìm và giới thiệu các ứng viên phù hợp với các vị trí đang tuyển. Bằng cách này, những người mới đến sẽ có thể hòa nhập với môi trường của công ty một cách nhanh chóng, dễ dàng quen với công việc hơn.
Công ty xuất khẩu lao động Việt Phú luôn dang tay chào đón những người muốn đóng góp, có tinh thần cầu tiến, muốn đóng góp vào sự phát triển của công ty. Chỉ cần bạn có tài năng, trí tuệ và quan trọng hơn cả là phẩm chất đạo đức và sự say mê trong công việc, hãy đến đây và trở thành một phần của VPI ngay hôm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Việt Phú © 2012 | Designed by Plantillas Blogger and Aplicaciones Android