Nhãn: , , ,

Cần chuẩn bị những gì khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản

Như chúng tôi đã đề cập trong bài viết về xuất khẩu lao động Nhật Bản 2015 thì đây sẽ trở thành xu hướng rất nóng bỏng trong tương lai không xa. Tìm hiểu về lợi ích của hoạt động này, những nét đẹp văn hóa trên đất nước Nhật Bản có lẽ nhiều bạn cũng như tôi, tất cả đều đang rất muốn được một lần thử sức. Tuy nhiên, khi làm bất cứ việc gì chúng ta đều cần những sự chuẩn bị nhất định. Xuất khẩu lao động là một việc quan trọng trong cuộc đời của nhiều người, và nó cũng không nằm ngoại lệ.

những gì cần chuẩn bị để đi xuất khẩu lao động nhật bản

Vậy cần chuẩn bị những gì để có thể đi XKLĐ cùng Việt Phú, câu trả lời sẽ có trong bài viết này. Đầu tiên, đi ra nước ngoài nói chung và đi xuất khẩu lao động nói riêng đều cần bạn phải có một sức khỏe tốt. Tất nhiên người ta không tuyển một người bệnh về làm việc cho mình. Vì vậy mà sức khỏe là yếu tố tiên quyết, dù không yêu cầu quá cao. Với các tiêu chí chiều cao, cân nặng theo từng đơn hàng, ngành nghề riêng biệt, đồng thời không mắc các bệnh hiểm nghèo, các bệnh truyền nhiễm ... đây là một tiêu chí quan trọng không thể bỏ qua.
Sau sức khỏe là các yếu tố về tay nghề và ngoại ngữ. Để trúng tuyển trong các đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật Bản, với mỗi ngành nghề khác nhau bạn cần phải có những kỹ năng, kinh nghiệm, kiến thức trong công việc cụ thể đó. Sẽ có những bài kiểm tra cơ bản để có thể đánh giá tay nghề, khả năng làm việc thực tế của các ứng viên. Điều đặc biệt là các bài test này sẽ do các đối tác nước ngoài trực tiếp thực hiện.
Một điều không thể thiếu đối với những người đi ra nước ngoài nói chung và đi XKLĐ nói riêng đó chính là ngoại ngữ. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn đã có nền tảng tiếng Nhật từ trước đó. Nhưng nếu bạn chưa biết chút ít gì về tiếng Nhật thì cũng hãy cứ yên tâm nhé. Đến với trung tâm đào tạo của Việt Phú, đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, giàu tâm huyết nơi đây sẽ giúp bạn nắm vững những bài học để có thể giao tiếp cơ bản trong cuộc sống cũng như trong công việc.
Sau tất cả những điều trên mới là những vấn đề về mặt tài chính. Hiện nay, mức giá mà công ty Việt Phú đưa ra quả thực không cao so với thị trường và hoàn toàn nằm trong khả năng của hầu hết các gia đình tại Việt Nam. Chỉ với số vốn ban đầu ít ỏi, bạn sẽ có thể hoàn lại trong vòng 1 năm đầu tiên và kiếm được nhiều hơn trong những năm tiếp theo.
Trên đây là một vài trong số khá nhiều những gì cần chuẩn bị cho hoạt động xuất khẩu lao động Nhật Bản. Nếu đã sẵn sàng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé. Một con đường rộng mở đang hiện ra trước mắt bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Việt Phú © 2012 | Designed by Plantillas Blogger and Aplicaciones Android