Nhãn: , ,

Đánh giá hoạt động năm 2014 và mở ra hướng đi mới cho xuất khẩu lao động nhật bản 2015

Nhìn lại thị trường xuất khẩu lao động trong năm vừa qua có thật nhiều điều đáng nói. Trong những tháng cuối năm 2014 này chúng ta hãy cùng công ty Việt Phú phân tích những gì đã làm được, những gì còn chưa làm được, hiểu rõ những ưu điểm cần phát huy, những hạn chế còn tồn tại để khắc phục. Không chỉ vậy, với bài viết này chúng tôi cũng hy vọng tất cả có thể tìm ra hướng đi mới cho thị trường xkld Nhật Bản 2015.
Lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản trong năm vừa qua có khá nhiều biến động. Trong những tháng đầu năm, lượng người đi xkld khá thấp và thiếu ổn định. Điều này có thể giải thích bởi sự mất cân bằng của nền kinh tế thế giới, và đất nước mặt trời mọc cũng không nằm ngoài số đó. Những ảnh hưởng nhất định ấy đã khiến các đơn vị trở nên dè dặt hơn trong việc tuyển thêm người, đặc biệt là lao động từ nước ngoài.
Có một điều hết sức đáng mừng là trong những tháng tiếp theo tình hình đã trở nên khá hơn rất nhiều. Các con số khiêm tốn trong khoảng thời gian trước đó đã được thay thế bởi những con số lớn hơn tới 20% và đang ở trên đà tăng trưởng. Quả thực là những sự thay đổi trong chính sách nhập nguồn nhân lực nước ngoài của Nhật Bản đã tác động mạnh mẽ đến hoạt động xuất khẩu lao động của nước ta. Với số lượng người đang tăng dần và chưa có dấu hiệu chững lại, đây quả thực là một tin mừng đối với tất cả những ai đang có mong muốn được xuất ngoại, đi tìm một công ăn việc làm tốt ở nước ngoài.

thị trường xuất khẩu lao động nhật bản 2015

Với đà tăng trưởng như hiện nay chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng vào một thị trường xuất khẩu lao động Nhật Bản 2015 phát triển vượt bậc. Theo dự đoán của nhiều chuyên gia thì trong năm tới sẽ có hàng chục ngàn người đi nước ngoài dưới dạng các tu nghiệp sinh, trong đó thị trường Nhật chiếm phần lớn. Về hiệu quả của hoạt động xkld này thì có lẽ không phải bàn cãi nhiều nữa, hãy cứ nhìn vào những điều nó đang mang lại cho những vùng quê vốn nghèo khó quanh năm. Đến lúc này chúng ta hãy cùng công ty Việt Phú chờ đón một Việt Nam thay da đổi thịt mạnh mẽ trong năm 2015 và nhiều năm sau đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Việt Phú © 2012 | Designed by Plantillas Blogger and Aplicaciones Android